Công ty cổ phần Xây dựng 47 có nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc tại các phòng chức năng thuộc khối Văn phòng Công ty, Số 8 Biên Cương, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định như sau:
1/ Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính (Số lượng:01 người):
- Yêu cầu chung:
– Nam, Nữ Tuổi đời dưới 45, sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, tốt nghiệp đại học ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế…
– Khả năng làm việc độc lập, có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự, đặc biệt là luật lao động, luật doanh nghiệp và các quy định khác có liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
– Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm Word, Excel và các phần mềm khác liên quan;
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, hiểu biết về ngành xây dựng.
- Công việc/ Mức lương:
– Quản lý và điều hành chung mọi hoạt động của Phòng theo chức năng nhiệm vụ được phân công như:
+ Công tác tổ chức bộ máy, Công tác tuyển dụng, đào tạo, điều động, sắp xếp, quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực trong công ty.
+ Công tác khen thưởng, kỷ luật, An toàn vệ sinh lao động, Phòng chống cháy nổ …
+ Công tác lương, thưởng xây dựng và hoàn thiện các nội quy, quy chế trong công ty.
+ Công tác hành chính quản trị theo chức năng nhiệm vụ.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.
– Mức lương: Thỏa thuận.
2/ Phó Phòng Tài chính – Kế toán (Số lượng:01 người):
- Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi đời dưới 40, sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính kế toán, kế toán doanh nghiệp.
– Nắm vững các qui định của pháp luật trong lĩnh vực Xây dựng và tài chính.
– Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm liên quan.
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, linh hoạt, có thể đi công tác dài ngày tại các dự án công trình xây dựng.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kế toán trong ngành xây dựng công trình, dự án
- Công việc/ Mức lương:
– Quản lý, theo dõi chi phí phục vụ sản xuất tại các dự án công trình xây dựng theo định kỳ, thực hiện các quy trình và chính sách kiểm soát chi phí sản xuất tại các đơn vị sản xuất.
– Tổng hợp lập báo cáo tài chính hàng quí, hàng năm theo yêu cầu.
– Theo dõi, tổng hợp các khoản mục hàng tồn kho.
– Phối hợp với các Kế toán viên kiểm tra các số liệu sổ sách trên hệ thống, đảm bảo dữ liệu được chính xác đúng nghiệp vụ và chế độ kế toán.
– Thực hiện các công việc kế toán công nợ, đối chiếu số liệu cấp trên, cấp dưới.
– Nắm vững nghiệp vụ thuế theo qui định hiện hành.
– Trực tiếp làm việc các đơn vị kiểm toán, thanh tra thuế.
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
– Mức lương: Thỏa thuận.
3/ Chuyên viên Đầu tư (làm việc tại Văn phòng Đại diện tại TP.HCM, Số lượng: 01 người)
- Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi đời dưới 40, sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính– Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế xây dựng, Luật kinh tế …
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phân tích/ Đầu tư Tài chính/ Ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư;
– Am hiểu về quản trị đầu tư, quản trị dự án và phân tích đầu tư; pháp luật trong lĩnh vực đầu tư; hệ thống quy định, pháp luật về hoạt động của doanh nghiệp (Luật doanh nghiệp, luật chứng khoán, luật đấu thầu, luật xây dựng, luật kinh doanh BĐS, luật bảo vệ môi trường, luật thuế liên quan đến doanh nghiệp trong lĩnh đầu tư);
– Tiếng Anh giao tiếp;
– Thành thạo tin học văn phòng (Office, AutoCad, Project…)
– Kỹ năng tổng hợp, triển khai chi tiết công việc;
– Kỹ năng khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh;
– Kỹ năng giải quyết vấn đề;
– Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối công việc;
– Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Công việc/ Mức lương
1.Thực hiện các hoạt động tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư:
– Tham gia thực hiện xây dựng chiến lược đầu tư và danh mục đầu tư.
– Theo dõi, tổng hợp, nghiên cứu và phân tích các thông tin kinh tế vĩ mô, thị trường, đánh giá cơ hội, dự án đầu tư, để đưa ra các nhận định, đề xuất liên quan đến các quyết định đầu tư nhằm đem lại hiệu quả kinh tế, gia tăng lợi ích cho Công ty và các Đơn vị thành viên;
– Quản lý thông tin về tình trạng pháp lý, tiến độ thực hiện dự án, chịu trách nhiệm phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác và đề xuất phương án hợp tác phù hợp;
– Thực hiện công tác phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong lĩnh vực đầu tư;
– Các công việc khác liên quan đến hoạt động đầu tư và hoạt động chứng khoán của công ty.
2. Thực hiện các công tác giám sát, vận hành sau đầu tư:
– Xây dựng, thu thập hệ thống dữ liệu phục vụ đầu tư;
– Quản lý công tác đầu tư, thống kê dữ liệu theo từng thời kỳ và làm việc đàm phán với các ngân hàng;
– Phối hợp với Ngân hàng nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết dòng tiền triển khai, hỗ trợ thu xếp khoản vay, nguồn vốn tự có để triển khai dự án.
– Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
– Mức lương: Thỏa thuận
*/ Chế độ chính sách chung
– Được ký kết Hợp đồng lao động, tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của công ty.
*/ Hồ sơ đăng ký gồm có:
– Đơn ứng tuyển;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 1 tháng gần nhất);
– Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp, kết quả học tập, Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu thường trú và các chứng chỉ khác (nếu có);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (01 tháng gần nhất), 04 ảnh 4×6.
*/ Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 28/2/2021.
*/ Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Số 8 Biên Cương, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định hoặc gửi hồ sơ qua Email: tchc@xaydung47.vn hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại; 0969 403 459 (Mr.Thọ); 0862 989 547 (Mr.Thùy).